Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tin tức tennis 21/12: Federer chưa muốn giải nghệ

(Đồ chơi tennis) - Federer khẳng định chưa muốn giải nghệ

Cho biết anh chưa sở hữu kế hoạch giải nghệ cho dù năm nay đã 36 tuổi.


Federer trải qua 1 mùa giải 2016 có đầy sự thất vẳng tự dưng đoạt được bất kỳ danh hiệu nào. Anh bỏ lỡ nửa cuối mùa giải do ảnh hưởng của chấn thương và lần trước nhất sau hơn 10 năm vắng mặt trong top 10 tay vợt lý tưởng nhất thế giới.

Thành tích trong năm 2016 của Federer là 21 thắng - 7 thua. Ở tuổi 36, giới Nhìn vào giám định Federer sẽ khó mà trở lại tốp đầu, đặc biệt là khi những tay vợt trẻ đang vươn lên cực kỳ mạnh mẽ.

khó khăn chồng chất nhưng Federer cho biết anh chưa với kế hoạch cho việc gác vợt. Trong 1 san sẻ trên tờ New York Times, “Tàu tốc hành” khẳng định: “Tôi từng nếm thử mùi vị của việc giải nghệ. Thành thật mà đề cập, tôi không thích việc ở nhà liên tục trong phổ biến ngày. Tôi nghĩ rằng, hiện giờ, tôi vẫn còn thời kì giành cho sự nghiệp thi đấu của mình. Giải nghệ ư, tôi nghĩ điều chậm tiến độ sở hữu thể còn phải đợi tôi rất lâu”.

Federer sẽ bắt đầu năm 2017 bằng giải đấu tại giải đồng đội hỗn tạp nam nữ (Hopman Cup). Anh sẽ đứng cặp có người đồng đội nữ xinh đẹp Belinda Bencic.

"Máy giao bóng" tay vợt Raonic có HLV mới

không khác so có những mùa giải trước đây, đổi thay HLV là việc thường thấy của rộng rãi tay vợt, để chuẩn bị cho một mùa giải mới thành công hơn. trong khi Novak Djokovic chia tay Boris Becker, Rafael Nadal hợp tác với đàn anh đồng hương Carlos Moya. Thì Milos Raonic, sau lúc chia tay với Moya hồi đầu tháng thì ngày nay, anh cũng đã tìm được 1 “bến đỗ” mới cho sự nghiệp của mình.



Theo HLV mới của Raonic là Richard Krajicek, tay vợt từng đứng số bốn toàn cầu hồi còn thi đấu. Trong 1 tuyên bố trên MXH, tay vợt người Canada cho hay: “Hôm nay là ngày tập tành đầu tiên của tôi mang Richard. Thật tuyệt khi sở hữu ông đấy trong mùa giải sắp tới, và hy vọng tôi và ông ấy sẽ cùng nhau gặt hái được phổ thông kết quả khả quan hơn cho năm 2017”.

Hồi còn hợp tác mang Carlos Moya, Raonic đã sở hữu được một sự thăng tiến vượt trội, lúc dancing đến 11 bậc trên BXH, lọt vào Top 3 thế giới. Năm đến, Raonic sẽ bắt đầu bằng việc kiểm soát an ninh danh hiệu của mình tại Brisbane, giải đấu khởi tranh vào ngày trước tiên của năm mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll