Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Bernard Tomic và đa dạng tiêu chí to lớn trong mùa giải 2017

(Đồ chơi Tennis) - Lọt vào top 10 thế giới là một ở nhiều mục tiêu to lớn nhất trong sự nghiệp của tay vợt 9x người Úc.



Tomic đã bắt đầu mùa giải năm nay hơi thành công, anh lọt đến bán kết giải Brisbane Internmational – chỉ để thua Milos Raonic, lọt tới vòng 4 Australian Open, chung kết của Abierto Mexicano Telcel. Nhờ đấy mà Tomic có Lúc leo lên xếp hạng thứ 17 trên thế giới dù không có HLV theo cùng. ngoài ra thành tích bết bát sau đấy làm cho anh bị đánh bay khỏi top 20, cụ thể là thứ hạng thứ 26 Lúc mùa giải này hạ màn.


Lúc kể Tomic vẫn cần có 1 HLV thật sự để dẫn dắt anh, hướng anh đến chỉ tiêu lọt vào top 10 thế giới. Tomic nói: “Hy vẳng, ở mùa giải 2017, tôi có thể tìm kiếm ra 1 người nào đó hỗ trợ tôi trong bên ngoài sân đấu, một HLV, 1 nhà cố vấn, ấy là điều quan yếu. Và tôi cũng rất muốn đạt được 1 cột mốc lần đầu ở sự nghiệp của mình – giành quyền lọt vào tốp 10 của ATP”.

Với cá nhân Tomic, quá trình Khởi động cho mùa giải 2017 tại Brisbane và sau ấy là Grand Slam tại Melbourne Park là sức bật đáng đề cập để anh có thể bắt đầu mùa giải năm mới thật khả quan và hướng đến thời kỳ còn lại của năm bằng một bước chạy đà xuất sắc.

Sở dĩ, Tomic đặt lòng tin vào thời kỳ mùa hè trong Úc, vì anh được dự tranh trong hàng loạt giải đấu mà anh rất thân thuộc, có điểm mạnh sân nhà và đám đông khán kém chất lượng Australia luôn nồng hậu ủng hộ anh. Kế hoạch cụ thể của Tomic là tham dự Brisbane International 2017 để Chuẩn bị cho Australian Open sẽ diễn ra vào khoảng 2 tuần sau. Tomic có thành tích khá tốt trong Brisbane International trong quá trình vừa mới đây, cùng 2 lần lọt đến bán kết và 1 lần lọt đến tứ kết.

“Tôi nghĩ, công đoạn mùa hè Australia thành công sẽ đẩy tôi tiến về phía trước, bởi thế, tôi cần phải sẵn sàng để bước ra sân đấu trong ngoài đấy. Brisbane International là một sự khởi đầu đồ sộ đối cùng tôi cho mùa giải năm sau. Và tôi có cảm giác rằng, từ đây, tôi sẽ có tới thể có được một năm đấu rất to lớn, rất thành công. trong Australian Open 2016, tôi thậm chí đã có thể tiến vào tứ kết, thậm chí là bán kết," Tomic kể.

Tay vợt tennis 9x thổ lộ thêm: “Tôi đã bỏ lỡ một số thời cơ ở mùa giải 2016. Nhưng tôi biết tôi cần phải tiến bộ hơn trong mùa giải năm sau, mùa giải 2017. ko người nào có thể viện trợ tôi những hơn chính bản thân của tôi, thành công hay thất bại trong mùa giải 2017 sẽ tùy thuộc vào chính tôi. Tâm lý chính là nguyên tố cốt lõi. ấy là lý do vì sao, tốp 5 hay tốp 10 thế giới luôn là của nhiều tay vợt có sự vững vàng về mặt tâm lý – đó là thứ gì đấy mà tôi vẫn còn thiếu. Australia hay Australian Open luôn là nơi mà tôi thích bước ra sân, mô tả chính bản thân mình. Nhưng cũng không phải là dễ dàng. Bạn sẽ phải nỗ lực và nhất là phải gạt bỏ stress sang một bên, phải khiến sao để không bị xao lãng vì nhiều thứ khác. Bạn phải biết cách kiểm soát áp lực Lúc phải thi đấu trên sân nhà. bên cạnh đó, Australia luôn là địa điểm mà tôi thích chơi nhất”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll