Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Đàn anh tay vợt Djokovic sẽ bùng nổ trở lại

(Tin Tức Tennis) - Lần lượt Boris Becker rồi Nenad Zimonjic đều tin rằng tay vợt tennis số 2 thế giới sẽ trở lại trong mùa giải 2017.




Dù đã chia tay Djokovic được vài tuần và thậm chí từng lên báo tố học sinh cũ người Serbia lười tập tành. bên cạnh đó trong lần giải đáp phỏng vấn mới đây nhất trên tờ Alo, vị HLV nổi danh người Đức Boris Becker vẫn tin tưởng và kỳ vọng rằng Djokovic sẽ quay trở lại thời đỉnh cao và giành thêm những Grand Slam nữa.

HLV thời trang nói; “Không có bất kỳ lý do nào để thấy rằng, tại sao Novak không thể tìm kiếm lại sự chắc chắn thêm một lần nữa. Cậu ấy đã chơi tốt trong giải đấu tổng kết cuối mùa, trong trận chiến cậu ấy đã đánh bại Kei Nishikori. ấy là một ở nhiều trận đấu hay nhất mà cậu đó chơi dưới sự dẫn dắt của tôi. cuộc đấu chống lại Andy, cậu đó ko đạt tầm sang trọng như đa dạng gì chúng tôi đợi mong, nhưng Djokovic không phải quên cách chơi đa dạng trận chiến to lớn. trong khoảng nhiều gì mà đội tương trợ của Djokovic đã kể cho tôi biết, cậu ấy đang tập dượt rất dữ dội và tôi nghĩ rằng, cậu ấy không còn cách quá xa tư thế rất tốt nhất của mình”.

Dưới bàn tay của Becker, Djokovic đã thăng hoa tới mức khó có tới ai có thể nghĩ đến nổi Lúc đoạt thêm 6 danh hiệu Grand Slam. tuy thế, Becker đã chẳng thể giúp Djokovic hết xao nhãng cái cảm giác thỏa mãn sau Lúc vô địch Roland Garros 2016. Djokovic ở quá trình ấy, chẳng hề là Djokovic của 6 tháng đầu năm, càng không hề là Djokovic của mùa giải “thập toàn, thập mỹ” hồi năm 2015 nữa.

Không chỉ tin Nole sẽ trở lại, Becker khẳng định Djokovic thậm chí còn có tới khả năng cân bằng kỷ lục sở hữu 17 danh hiệu Grand Slam của Roger Federer, nghĩa là có khả năng vượt qua thành tích sở hữu 14 danh hiệu Grand Slam của Rafael Nadal: “Cậu đó đã chơi bóng ở 3 mùa giải gần đây như thế nào? ví như cậu ấy giữ được bản thân mình khỏe mạnh, chứa chan động lực và khát khao, cậu đấy có tới thể làm cho được điều đó. Rafa đã không thắng một danh hiệu to lớn nào trong hai năm trở lại đây. bởi vậy, bạn chẳng thể gạch tên Nadal, trong Roland Garros, Nadal vẫn có cơ hội đăng quang Grand Slam thêm 1 lần nữa. nếu như Nadal có một lịch thi đấu sáng tạo, thì ai mà biết chứ? Nhưng giữa 2 người này, Djokovic vẫn có những thời cơ hơn”.

Và cũng giống như niềm tin của Becker, Nenad Zimonjic - người đang được báo giới đồn sẽ là HLV kế tiếp của Djokovic cũng có tới niềm tin văng mạng rằng, Djokovic sẽ quay trở lại, đầy hứng khởi, thậm chí còn mạnh mẽ hơn Khi ban đầu: “Tôi tin rằng Djokovic sẽ lại trở thành Nhà vua của ATP sau Wimbledon 2017, vì cậu đấy phải bảo vệ những điểm số hơn hẳn Andy Murray ở thời kỳ nửa đầu mùa giải năm sau. Novak xứng đáng với ngôi số một trên thế giới và tôi nghĩ, cậu đó sẽ giành lại ngai vàng vị đó”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll