Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Tay vợt 16 tuổi giành vé bán kết

(Dụng cụ Tennis) - Nguyễn Văn Phương đang là cái tên gây ấn tượng mạnh trong Giải những cây vợt lý tưởng 2016 tại Nghệ An.



Tay vợt 16 tuổi của Bình Dương là tay vợt Nguyễn Văn Phương đã chứng tỏ được sự tiến bộ của mình Khi lọt vào tốp 4 tay vợt hàng đầu quốc gia.


ở trận chiến quyết định của bảng A nội dung đơn nam, Nguyễn Văn Phương lý tưởng đánh bại Trương Giang Thanh cùng tỷ số 2-1 để đứng vị trí thứ 2 giành vé vào bán kết. Tấm vé đầu tiên của bảng này trước đó về tay Lý Hoàng Nam.

Trong khi đó ở bảng B, Tay vợt Phạm Minh Tuấn và Trịnh Linh Giang là 2 cái tên đi tiếp. Trịnh Linh Giang xếp hạng thứ hai nên phải gặp tay vợt tennis số một Việt Nam Lý Hoàng Nam, trong khi Minh Tuấn đối đầu Văn Phương.

Hai trận bán kết đôi nam vào trưa qua đã xác định được 2 đôi lão tướng ngoài tuổi 30 tuổi giành quyền đi vào chơi trận chung kết. Trận thứ nhất, Quốc Khánh/ quang quẻ Trí (TPHCM) đánh bại Hữu Vinh/Giang Thanh (TPHCM) 2-0 (6/0, 6/0) và Thành Trung/Đức Dương (CAND) vượt qua Chí Khương/Thanh Hoàng (Quân đội) 2-0 (7/6, 6/3).

trong khi đấy nội dung đơn nữ đã xác định được Tâm Hảo (TPHCM) gặp Thanh Trúc (TPHCM) và Bé Xuyên (Kiên Giang) gặp yên bình (Đà Nẵng) ở bán kết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll