Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tay vợt Hoàng Nam thắng ở cả 2 nội dung

Tin tức Tennis - Ở ngày thi đấu thứ 2 Giải tennis những tay vợt tennis xuất sắc Việt Nam 2016 (6/12) tiếp diễn diễn ra 14 cuộc chiến tại vòng bảng.



Mở màn ngày thi đấu thứ hai của giải quần vợt các Cây vợt tennis tuyệt vời Việt Nam 2016 là các cuộc “nội chiến” nội dung đơn nam giữa 2 cặp VĐV tới trong khoảng Bình Dương gồm: Lý Hoàng Nam gặp Nguyễn Văn Phương (sân Trung tâm) và Trịnh Linh Giang gặp Vũ Artem (sân 1).

Dù bị người đàn em Văn Phương gây tương đối đa dạng cạnh tranh trong set 1 nhưng bằng bản lĩnh của tay vợt số một Việt Nam, Hoàng Nam đã giành thắng lợi sau 2 set cùng những tỉ số 6-4 và 6-1.Trong Khi đấy, Linh Giang có tới thắng lợi đầy ấn tượng trước Vũ Artem với cùng tỉ số 6-2 sau 2 set.

Một trận chiến đơn nam đáng tập trung khác là cuộc đọ sức giữa nhà quán quân quốc gia năm 2015 Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) và anh tài trẻ Việt Nam – Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội). Kết quả, Tuấn thắng Tiến sau 2 set với những tỉ số 6-4 và 6-1.

Trong nội dung đơn nữ, tay vợt kỳ cựu Tâm Hảo (TP.HCM) gặp số đông khó khăn mới có thể giành chiến thắng trước Minh Phương (Thái Nguyên) cùng những tỉ số 7-6 và 6-3. cuộc đấu đẹp nhất ở nội dung đơn nữ bữa nay thuộc về cuộc “nội chiến” giữa Sĩ Bội Ngọc và Thanh Trúc của TP.HCM. trận chiến kéo dài tới 3 set và Thanh trúc giành thắng lợi 2-6, 6-2 và 7-5.

Ở nội dung đôi nam, Hoàng Nam – Văn Phương (Bình Dương) sau thất bại bất ngờ ở trận ra quân đã lấy lại vị thế của mình bằng chiến thắng chóng vánh trước cặp Tùng Lâm + Văn Toàn (Đà Nẵng). khi mà đấy, bộ đôi đã đánh bại Hoàng Nam + Văn Phương ở trận đầu là Thành Trung + Đức Dương (CAND) đã thua đôi Quốc Khánh + quang Trí (TP.HCM) sau 3 set cực kỳ kịch tính cùng tỉ số: 6-3; 6-7 và 6-10.

Trận chiến muộn nhất ngày là cuộc đọ sức giữa cặp đôi Đan Thi + yên bình (Đà Nẵng) và Sĩ Bội Ngọc + Thanh Trúc (TP.HCM). Kết quả, thắng lợi thuộc về cặp đôi Đà Nẵng với những tỉ số 6-3 và 6-4.
bữa nay (7/12), Giải quần vợt các Cây vợt tuyệt vời Việt Nam 2016 sẽ bước vào ngày thi đấu thứ 3 với các trận chiến tại vòng bảng nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nữ.

1 nhận xét:

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll