Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Có những thương hiệu vợt tennis nổi tiếng nào ?

Quần vợt là môn thể thao ưa thích của nhiều người, nhất là giới trung lưu và mọi người trẻ. Việc tiếp xúc với quần vợt lần thứ 1 luôn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người chơi, và một trong những ấn tượng sâu sắc là lúc đi mua vợt tennis. Trong thị trường có khá nhiều các dòng vợt khác nhau, khiến cho người tiêu dùng hoang mang ko biết chọn dòng vợt tennis nào tốt nhất cho mình.


Một trong những thắc mắc mà nhiều người chơi quần vợt đặt ra lúc mua sắm vợt tennis chính là nên mua vợt tennis của hãng nào tốt nhất?

Vợt tennis Prince

Một trong những nhãn hàng vợt tennis đẳng cấp nhất trong thế giới quần vợt, vợt tennis Prince không những có được sự chắc chắn, sức mạnh trong mỗi cú ra đòn mà lại còn có được độ xoáy không thể thiếu lúc cần. Vợt tennis Prince đặc biệt phù hợp với những người mới tập chơi tennis, vì khá nhẹ, và có đc sự ổn định lúc đánh, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát bóng hơn. Và với những người chơi chuyên nghiệp, thì loại vợt tennis Prince lại có đc sức mạnh và độ xoáy trong mỗi cú ra bóng, hỗ trợ họ có được ưu điểm trước đối thủ tốt nhất.
Mặc dù cung ứng khá ít các dòng thị trường, nhưng mà lại hầu như bất kì cây vợt tennis Prince nào có mặt trên thị trường cũng được người chơi tennis "truy tìm"

Vợt tennis Dunlop

Với những các bạn mới bước vào thế giới quần vợt thì loại vợt tennis Dunlop là một trong những chọn lựa tốt nhất cho các bạn. Nhẹ, chắc chắn, ổn định là những điểm mạnh lớn nhất mà mẫu vợt tennis Dunlop đem lại cho bạn. Vợt tennis Dunlop cũng có được thiết kế đặc biệt, hỗ trợ người chơi kiểm soát bóng tốt hơn, trong khi với chất liệu đặc biệt giúp giảm trọng lượng tay vợt, Bởi vậy, khá dễ trong khi điều khiển.
Một số cây vợt đáng chú ý của vợt tennis Dunlop có khả năng kể đến như: vợt tennis Dunlop iDapt Force và vợt tennis Dunlop Biomimeti

Vợt tennis Wilson

Là nhãn hàng vợt tennis chất lượng tốt bậc nhất trên thị trường, nhãn hiệu vợt tennis của Mỹ - vợt tennis Wilson là cái tên rộng khắp nhất mà bất kì người chơi quần vợt nào cũng biết đến. Vợt tennis Wilson đc sử dụng bởi những chuyển động viên quần vợt bậc nhất thế giới như Sampras, Evert, and Federer...bởi những điểm mạnh nổi bật mà loại vợt tennis Wilson đem lại. Từ những thiết kế truyền thống, áp dụng các khoa học và nguyên vật liệu hiện đại, khiến cho cây vợt tennis Wilson có được những yếu tố gần như tốt nhất cần có trong 1 cây vợt.
Một số cái tên đáng quan tâm của vợt tennis Wilson có thể kể tới như: Vợt tennis Wilson mẫu BLX.

1 nhận xét:

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll