Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Hưỡng dẫn chơi tennis từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp

Như chúng ta đã biết tennis là một môn thể thao rất phát triển, ngày càng phổ biến, có nhiều người chơi tennis . Có rất nhiều bạn đang muốn học đánh tennis giống như các tay vợt chuyên nghiệp . Và điểm khác biệt chính ở nơi này là các tay vợt tennis chuyên nghiệp thì đã nâng cao các kỹ năng tennis lên thành mức hoàn hảo. Việc các bạn có thể đánh tennis được như chuyên nghiệp là phải tăng cường khả năng lên mức xuất sắc nhất có thể.

Và hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra vài lời khuyên để mọi người có thể học đánh tennis như vận động viên chuyên nghiệp

Nắm vững các động tác cơ bản của tennis

Chúng tôi sẽ nhắc lại một điều cực kỳ trọng yếu là các tay vợt tennis chuyên nghiệp chẳng hề phấn đấu để sáng tạo lại môn tennis; họ vẫn đánh những cú đánh giống hệt như đã đc học từ tấm bé và họ vẫn dùng các chiến thuật tương đối đơn giản. Vậy điểm khác biệt tại nơi này là gì? đó chính là họ bảo đảm rằng họ có khả năng thực hiện những công nghệ tennis cơ bản này một cách hoàn hảo.
Để có khả năng đánh tennis như chuyên nghiệp, bạn đừng quá phấn đấu và không được làm gì quá sức lúc chơi tennis. mọi người phải hiểu rõ những giới hạn của mình với tư cách là một tay vợt tennis vì tay vợt tennis nào cũng có những giới hạn của mình. Và lời khuyên cho các bạn là hãy tập trung nâng cao tính ổn định hơn là có gắng ra sân và đánh thật nhiều cú winner hoặc giao bóng ăn điểm trực tiếp nếu như bạn chẳng thể đánh đôi công qua lại tốt. Sở dĩ chúng tôi khuyên mọi người như vậy vì có quá nhiều số liệu nói lên rằng trong rất nhiều trận đấu tay vợt có nhiều cú winner hoặc giao bóng ăn điểm trực tiếp nhất trong trận đấu lại không phải là người chiến thắng trận đấu đó.

Tinh thần và thể thực là điều không thể thiếu khi chơi tennis

Để việc tập luyện có hiệu quả, có hứng thú thì người chơi phải thật thoải mái, thích thú với môn thể thao chứ ko phải tập theo phong trào, theo mốt.
Trước lúc chơi cần khởi động kỹ. Sau lúc luyện tập cần thả lỏng các khớp, chạy nhẹ nhàng để cơ thể về trạng thái cân bằng. Nên kết hợp môn thể thao khác như chạy, nhảy dây để có đủ sức khỏe, hỗ trợ cho việc tập luyện tennis. Ngoài ra cần phối kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Trong quá trình tập luyện, cần tập đều, có hệ thống. Tốt đặc biệt là mỗi tuần nên tập ba lần.
Tennis (quần vợt) là một môn thể thao ko chỉ thi đấu chuyên nghiệp, dành cho các giải đấu đỉnh cao mà lại còn cuốn hút được nhiều người luyện tập ko điểm không giống nhau tuổi tác, giới tính. Luyện tập tennis có công dụng tốt tới hệ tim mạch, hệ hô hấp, tăng cường sức khỏe, rèn luyện độ nhanh, bền, khéo léo cho cơ thể. Việc luyện tập tennis đều đặn, chuẩn xác công nghệ giúp cho người tập thêm hoạt bát, tinh thần thêm sảng khoái, cơ thể tăng trưởng đẹp và cân đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll