Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Giá bán vợt tennis tại một số cửa hàng tennis hiện nay

Vợt tennis là một bạn đồng hành đắc lực cho những ai chơi tennis . Một cây vợt có thể găn bó với họ qua một thời gian dài không hẳn vì phù hợp với trình độ người chơi mà còn quen tay đánh . Dạo qua một loạt các con phố lớn ở Hà Nội kinh doanh các dụng cụ, hàng hóa sản phẩm thể thao như phố Trịnh Hoài Đức, Nguyễn Thái Học mới cảm giác sức nóng của thị trường buôn bán dụng cụ thể thao, nhất là vợt chơi tennis. Trên thực tế có càng ngày càng nhiều các cửa hàng kinh doanh dụng cụ thể thao và nhiều người kinh doanh online các hàng hóa thể thao tennis.
vợt tennis
Bình thường thì các cửa hàng tennis đều có bán vợt tennis, các bạn có thể ra đó và thoải mái chọn lựa bất kì mẫu vợt nào mà mọi người thích
Có mấy cửa hàng có chữ tín trên địa bàn Hà Nội như sau
1. Tiến Hoàng Tử Phố Huế ( đối diện đường Trần Quốc Toản) : thời đại bây giờ là chỗ bán quần áo và giầy tennis nhiều nhất tại Hà Nội, các dòng mã mới đều có. Bên cạnh đó vợt và phụ kiện cũng đầy đủ. Đã hoạt động hơn 10 năm. Dù thế về chức năng tham mưu vợt không tốt lắm.
2. HEAD Trần Hưng Đạo (đối diện cung văn hóa): selection vợt đa dạng, hàng nhập ngoài không xịn nhưng mà lại bảo đảm chất lượng tốt. Địa điểm này từng là nơi bán vợt nhiều nhất Hà Nội những năm 200x.
3. Trung 61 Nguyễn Công Hoan: là một trong những người đi đầu về nhập khẩu dây, tư vấn tốt các mẫu dây. Cần vợt gì có khả năng liên lạc hỏi anh Trung. Selection dây chuyên về Signum pro, kirschbaum, pro s pro .....Đây cũng là cơ sở có tiếng tăm cho các bác thích vợt Dunlop
4. ACE 25 Trần Khánh Dư: chuỗi cửa hàng chuyên về dây tennis và phụ kiện.Chủ cửa hàng là ông bạn chơi tennis với tôi gần 10 năm nay. Chuyên về dây pro suprex, vợt babolat và các phụ kiện tennis. Mức độ tham mưu dụng cụ tennis và kỹ thuật tennis cực kỳ cao.
5. Hệ thống mua bán online của anh matrixionet và trungtm: nhập ngoại từ Mỹ và Châu Âu về. các bạn mua cần đặt hàng.
Xem thêm:

Tư vấn Địa chỉ Mua bán vợt tennis cũ giá rẻ, uy tín ở Hà Nội, Tp HCM

Về giá bán vợt tennis của các cừa hàng này cũng không chênh nhau nhiều. rõ ràng cụ thể, với mẫu sản phẩm Vợt tennis Wilson Blade Lite Blx giá cả có sự chênh lệch đôi chút giữa các cửa hàng đắt đặc biệt là cửa hàng 61 Nguyễn Công Hoan lúc bán dòng vợt này với giá tiền thuê tầm 3,750,000 , các cửa hàng khác như 25 Trần Khánh Dư và HEAD Trần Hưng Đạo bán phải chăng hơn với giá thuê dao động quanh tầm khoảng 3,350,000. Ngoài dòng vợt tennis này, các cửa hàng trên còn có rất nhiều mẫu mã sản phẩm hàng hóa khác nữa, về giá của các loại hàng hóa đó cũng ko có sự chênh lệch đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll