Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Tay vợt Murray sẽ sa sút ở năm tới

Tin tức tennis - Đó là lời Phân tích của cựu số một tennis trên thế giới Boris Becker về phong thái của Murray trong mùa giải năm sau.




Andy Murray vừa trải qua 1 năm thi đấu cực kì thành công với hàng loạt danh hiệu. ở ấy phải nói đến chức quán quân Wimbledon, HCV đơn nam ở Olympic, và mới đây nhất là đánh bại Djokovic ở trận chung kết ATP World Tour Finals để phát triển thành tân vương của quần vợt nam trên thế giới.

Sau 1 một mùa giải cực kì thăng hoa, Murray được kì vẳng tiếp diễn duy trì phong độ này để làm đối trọng của Djokovic sau sự cai trị tuyệt đối của tay vợt người Serbia ở đa dạng năm vừa qua. bên cạnh đó, ông Boris Becker HLV của Novak Djokovic cho biết tay vợt tennis người Scotland sẽ gặp phần lớn cạnh tranh thời kỳ đầu mùa giải tới:

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ vấp phải đa dạng trở ngại ở đầu mùa giải đến, tại Australian Open, Indian Wells, Miami,... vì cũng tại những mùa giải đấy hồi đầu năm nay, cậu ấy thi đấu ko tốt và không đạt được thành tích đáng kể. Hơn hết, trong năm tới, cùng tâm thế của tay vợt tennis số một trên thế giới, căng thẳng sẽ càng nặng nài nỉ hơn."

Cựu số 1 thế giới Boris Becker cũng cho rằng nửa sau mùa giải 2017, Murray sẽ có tới đa dạng thành công giống như năm 2016: "Tuy nhiên, tôi cũng cho rằng, nửa sau mùa giải, cậu ấy sẽ lại gặp thành công, đặc thù là trên mặt đất nện”.

Vị đào tạo viên người Đức cũng tiết lộ về đa dạng mâu thuẫn giũa ông và Djokovic trong thời gian gần đây. Theo ấy Becker cho rằng ông không vững chắc về việc sẽ tiếp diễn làm cho việc cùng tay vợt người Serbia trong năm tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll