Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Tay vợt Lý Hoàng Nam dự giải Thái Lan F5 Futures

(Đồ chơi tennis) - Theo kế hoạch ban sơ, Lý Hoàng Nam đã chấm dứt việc tham gia các giải đấu trong năm 2016 sau khi chấm dứt giải những tay vợt xuất sắc toàn quốc.




Không những thế, sau lúc bị tụt hạng tương đối sâu vì chẳng thể bảo vệ điểm số tại các giải đấu ở Campuchia năm 2015 (năm 2016 không công ty giải) nên Hoàng Nam đã quyết định đăng ký tham dự những giải đấu cuối năm ở Thái Lan để có thể tích lũy thêm điểm số.

Trong tuần này, tay vợt số một Việt Nam sẽ tham dự giải Thái Lan F5 Futures, doanh nghiệp tại Huahin.

Dù Hoàng Nam với thứ hạng 653 thế giới nhưng với việc giải Thái Lan F5 Futures tập trung phổ thông tay vợt mạnh trong top 300 và 400 toàn cầu, anh đã không được xếp hạng hạt giống.

Đối thủ ở vòng một của Hoàng Nam sẽ là tay vợt Oleksandr Bielinskyi - người Ukraina, tay vợt đang xếp hạng 759 toàn cầu. nếu như thi đấu đúng với phong thái, Hoàng Nam hoàn toàn sở hữu thể giành thắng lợi.

Ngoài Hoàng Nam, tennis Việt Nam còn mang 2 tay vợt khác tham gia giải Thái Lan F5 Futures. chậm tiến độ là Artem Vũ và Trịnh Linh Giang.

Khi mà Artem Vũ đã chia tay giải trong khoảng vòng loại thì Linh Giang sở hữu thứ hạng 2058 toàn cầu được đặc bí quyết vào thẳng vòng 1, nơi anh sẽ với trận gặp hạt giống số 6 - Alexander Igoshin, tay vợt người Nga đang xếp hạng 511 thế giới trong ngày hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll