Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tay vợt Novak Djokovic đang cố gắng rất nhiều

Tin tức tennis - Djokovic dù có thừa cố gắng nhưng sẽ không dễ để anh đòi lại ngai từ tay Andy Murray.



Chỉ cách đây 6 tháng, giới Nhìn vào còn kháo nhau rằng rồi ra Djokovic sẽ san bằng cột mốc 14 Grand Slam của Rafael Nadal, sau đấy phá đổ vỡ kỷ lục vĩ đại 17 Grand Slam của Roger Federer. cơ sở để Tìm hiểu đó ra đời chính là việc Djokovic đã thắng 4 Grand Slam liên tiếp (từ Wimbledon 2015 cho đến Roland Garros 2016). đa dạng người tin rằng sau Khi hoàn tất bộ sưu tập sự nghiệp trong Roland Garros, Nole sẽ như 1 chú hổ anh dũng chinh phục tất thảy mọi danh hiệu bởi tâm lý anh đã được cởi trói hoàn toàn.


Nhưng rồi, dự doán chung cục cũng chỉ là những dự báo. Chẳng có tới danh hiệu Grand Slam nào suốt 6 tháng sau ấy và nếu như tính khái quát, Nole chỉ có tới thể đoạt thêm đúng 1 chức vô địch. từ chỗ Nhận định rằng Djokovic có tới thể chinh phục mọi cột mốc vĩ đại khác sau Lúc đoạt Roland Garros, người ta bắt đầu hồ nghi liệu rằng Nole đã hết động lực để chinh phục, Lúc bộ sưu tập của anh đã đủ đầy cả 4 danh hiệu Grand Slam?

Thực tế chỉ ra rằng, việc thi đấu quá ư thành công trong nửa đầu mùa giải 2016, vô tình đã làm Novak Djokovkic gặp phần lớn cạnh tranh trong hành trình tìm kiếm lại vẻ vang, bởi đơn giản, anh còn phải kiểm soát an ninh phần nhiều điểm số. Theo Thống kê, ví như trong công đoạn đầu năm sau, Djokovic ko quán quân ở Australian Open, Indian Wells, Miami, Madrid và French Open, thì sẽ hết sức khó để anh mơ giành lại thứ hạng số một. Màn “tấn công” thực tiễn nhất có nhẽ phải kể từ tháng Bảy sang năm, Khi Murray bước vào Wimbledon cùng vị thế đương kim quán quân.

Ngoài Murray ra, thách thức của Djokovic còn là Stan Wawrinka - người đã hạ Nole trong chung kết US Open 2016. Rồi sau đó là một loạt cái tên đang sẵn sàng tỏa sáng như Raonic, Kyrgios, rồi Nishikori, Dimitrov,...

Nhưng thật ra, vẫn có tới nhiều tín hiệu lạc quan được dành cho những fan của Djokovic. Ngay cả Lúc anh gặp vấn đề, tài năng và những cú quả của anh vẫn có tới đa dạng trị giá riêng. Anh vẫn đang có tới chuỗi thành tích đối đầu cực kỳ ấn tượng trước những đàn em trẻ trung hơn như Milos Raonic (8-0), Dominic Thiem (4-0), và Kei Nishikori (11-2). Thử tưởng tượng Lúc anh trở lại cùng nguồn năng lượng lần đầu tiên, và mục tiêu rõ ràng?

Tay vợt tennis Djokovic sẽ có tới một đợt nghỉ cuối mùa để trang bị cho hành trình lần đầu tiên. Anh sẽ thư giãn, lấy lại động lực, và cả gặm nhấm nỗi đau nữa. đó là điều cần phải có để lấy lại hình ảnh năm xưa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll