Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tay vợt Federer sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa?

(Dụng Cụ Tennis) - Roger Federer vẫn đang hăng hái luyện tập để hướng đến mùa giải 2017.



Trong mùa giải gần đây Federer ko có nhiều thời cơ để mô tả bản thân. "Tàu tốc hành" dính chấn thương ở Australian Open và sau chậm triển khai phải vật lộn sở hữu những cơn đau dai dẳng ở vài tháng còn lại.

Tin trong nước: Tay vợt Lý Hoàng Nam thắng ở giải chuyên nghiệp Thái Lan

Federer bắt buộc tiến hành giải phẫu và nghỉ thi đấu trong giai đoạn tháng hai và tháng 3, định quay lại sân đấu sớm nhưng lại bị đau dạ dày và chỉ thi đấu ở Monte Carlo Masters hồi tháng 4. tới tháng 7, ngay sau khi tham gia Wimbledon, Federer quyết định phải kết thúc sớm mùa giải, bỏ cả Olympic 2016 để có thể tụ hội phục hồi hoàn toàn chấn thương đầu gối.

“Tôi biết rằng, số đông Anh chị đã không được nghe phổ quát về tôi trong thời gian tôi đang hăng hái hồi phục chấn thương. Tôi đang cảm thấy hoàn toàn khỏe khoắn và sung sức, để sẵn sàng quay trở lại sân đấu. Đã hơi lâu rồi, bắt đầu từ lần rút cuộc tôi hiện diện trên sân đấu. Tôi muốn làm cho điều gì ngừng thi côngĐây thật đặc trưng cho rất nhiều các CĐV, các người luôn ủng hộ tôi mọi lúc, mọi nơi. Hôm thứ Năm tới, ngày 22-12, vào lúc 2 giờ chiều theo giờ Dubai, tôi sẽ cho phát sóng trực tiếp buổi tập của mình duyệt y Periscope trên Twitter...

Tôi sẽ đưa Cả nhà theo cộng, chứng kiến tận mắt buổi tập của tôi, Các bạn sẽ được thấy thời kỳ khiến nóng, từng các con phố bóng tập luyện, cả các pha thi đấu nữa. bên cạnh đó, tôi cũng sẽ dành thời kì để giải đáp một số thắc mắc. Tôi nhớ việc được nhận ra Anh chị ở suốt công đoạn nửa sau mùa giải 2016. Nhưng kỳ vọng, Cả nhà có thể cộng tham dự một trong những buổi tập rốt cuộc của tôi trong năm 2016 bằng cách xem video trực tiếp trước khi mùa giải 2017 khởi đầu. đa số các gì Cả nhà cần là theo dõi tôi trên Periscope hoặc xẹp thăm tài khoản Twitter của tôi vào lúc 2 giờ chiều ngày 22-12 theo giờ Dubai," Federer san sẻ với người mến mộ.

Trên tờ tennis.com, Federer khẳng định anh không phải cân đề cập đến chuyện giải nghệ ở một ngày mai gần, khi mà tin đồn anh sớm kết thúc mùa giải 2016, tức thị anh đã cận kề quá trình chung cục của sự nghiệp đầy màu sắc. Federer đã gửi thông điệp cho “phần còn lại của thế giới” bằng một câu nhắc trên tờ New York Times: “Mirka vẫn hoàn toàn nhiệt liệt, hoàn toàn hạnh phúc sở hữu quyết định của tôi. những con của tôi cũng ham điều Đó nữa. Tôi vẫn còn tràn trề khao khát, tôi đang cảm thấy mình tươi tỉnh trở lại, trẻ trung trở lại."

Đa dạng người nói rằng, khi Federer và Nadal đã không còn sở hữu thể duy trì được thế mạnh trong những giải đấu chính thức, các gì mà Novak Djokovic và Andy Murray khiến được ngày hôm nay không còn căng, không còn kịch tính như những gì mà giới tuyển mộ điệu từng được chứng kiến trong ở dĩ vãng. Nhưng Federer lại mang quan điểm khác. giám định về sự kình địch giữa cựu số 1 thế giới người Serbia và đương kim số 1 thế giới người Scotland trong mùa giải năm nay, Federer nói: “Djokovic, chúng ta phải thành thật mà kể, anh ấy chơi không quá tệ trong nửa sau mùa giải. Anh đó thắng ở Toronto. Anh ấy chơi trong trận chung kết tại phổ quát giải đấu, US Open, ATP World Tour Finals. Bạn sẽ nghĩ như vậy là đủ. Nhưng khi sở hữu sự đòi hỏi về 1 điều gì ngừng thi côngĐây thật đặc trưng, Murray đã làm được tương tự và Đó là điều mà tôi phải ngả mũ thán phục”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll