Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tăng vận tốc đầu vợt chơi tennis

Nếu như quan tâm, bạn sẽ thấy một số tay vợt tuy ko to khỏe, cũng không có sức mạnh khủng khiếp để đánh bóng tennis với lực lớn, nhưng mà họ lại sở hữu riêng cho mình những cú đánh cực kỳ có lực. đó chính là bởi họ biết cách đi lại vợt tennis tại thời điểm thích hợp.


Cách chắc chắn nhất để đánh có lực và độ xoáy là đưa đầu vợt đạt tốc độ tối đa tại thời điểm tiếp xúc. không ít tay vợt đưa vợt đạt vận tốc đỉnh bắt đầu từ ngay trong công đoạn theo đà đánh, nên họ tiêu tốn năng lượng và không tăng lực lên những cú đánh của họ.
Thả lỏng cánh tay đánh tennis :
bất kì lúc nào mọi người đánh một trái bóng bằng vợt , châm ngôn là: ”Vung thuận lợi sẽ đánh mạnh”. điều này có nghĩa là nếu như các bạn cố gắng vung vợt với không ít lực ngay từ bắt đầu cú đánh, vận tốc vợt đạt đỉnh ngay từ công đoạn đưa vợt sẽ gây nên hệ quả là:
+ Cơ thể của các bạn sẽ căng lên làm giảm độ chuẩn xác của đường bóng
+ Vận tốc vợt lại giảm vào thời điểm bóng tiếp xúc mặt vợt .
Để tránh được điều ấy mọi người nên nhớ:
+ Cầm vợt và cánh tay thả lỏng sẽ trợ giúp bạn tạo rất nhiều vận tốc.
+ phấn đấu giữ vợt vừa đủ để nó ko bay ra khỏi tay các bạn khi mọi người vung vợt.
+ đừng nên nghĩ về sức mạnh và sức bền, thay vào đó là nhanh và tăng tốc.
Như vậy, các bạn bắt đầu quả đánh ko cần sử dụng max sức lực mà thay vào đó và tốc độ và sức lực vừa phải. lúc vợt đi được một phần hành trình, khi này bạn mới tăng tốc độ và sức lực tối đa vào quả đánh để làm sao vận tốc vợt đạt đỉnh lúc bóng tiếp xúc với mặt vợt. nếu các bạn làm đc điều đấy, quả đánh bóng sẽ có thể có uy lực và đúng đắn do mọi người biết kiểm soát được đường đánh hơn.
nếu như mọi người chịu khó quan sát những người chơi tennis có kinh nghiệm trên sân, mọi người sẽ thấy đc điều đấy.
nếu các bạn quan tâm 1 chút ít lúc xem các giải thi đấu quốc tế trên truyền hình, các bạn cũng có khả năng thấy được điều này. Nhiều khi bạn chỉ xem để giải trí, các bạn chẳng chú ý là họ tăng tốc ở thời điểm gần chạm bóng vô cùng nhanh. Nhanh đến nỗi với hình ảnh trên TV chỉ có 24 hình/s, những người xem tennis giải trí, ko bao giờ để ý đến và cứ thế chỉ việc xuýt xoa với những quả đánh tuyệt vời của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll