Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Tay vợt Murray được VIP giải tennis và SAO chúc mừng

Bản tin tennis cập nhật: Murray nhận có số tiền thưởng cực “khủng” rồi đến các lời chúc mừng từ các nhân vật nổi danh sau chức vô địch ATP World Tour Finals và ngôi số 1 thế giới khi chấm dứt mùa giải năm 2016.




Đạt cú đúp kỳ tích, tay vợt Andy Murray được cựu Thủ tướng Anh chúc mừng

Cùng việc xuất sắc đánh bại Novak Djokovic trên sân O2 Arena (London) đêm qua cùng tỉ số 6-3, 6-4 ở chung kết ATP World Tour Finals, Andy Murray đã lần đầu tiên đăng quang ở giải đấu được dành cho 8 tay vợt tuyệt vời nhất năm.

Tay vợt 29 tuổi người Vương quốc Anh cũng đã chính thức phế ngôi số 1 của Djokovic thành công để phát triển thành tay vợt đứng đầu trên BXH ATP lúc kết thúc mùa giải năm 2016.

Sau thắng lợi đấy, rộng rãi tiếng tăm to lớn trong làng tennis đã gửi lời chúc mừng đến với Murray. Huyền thoại John McEnroe khen ngợi: “Murray là một VĐV tuyệt vời. Anh ấy xứng đáng cùng ngôi vị số một thế giới, bởi sự kiên trì và nỗ lực dẻo dai của mình. Tôi kỳ vọng những tay vợt phía sau cũng sẽ học tập được điều này, giống như việc Djokovic đã quyết tâm để đánh bại Rafa và Federer”.

Cựu Thủ tướng Anh David Cameron cũng đã gửi lời chúc mừng tới Murray trên trang Twitter của mình: “Chúc mừng Andy Murray với chiến thắng ATP World Tour Final và chấm dứt năm 2016 cùng vị trí số 1. Hiện tượng của năm – chúng tôi tự hào vì anh”.



Ngôi sao Alexis Sanchez (Arsenal) cũng đã chúc mừng Murray trên Twitter tư nhân.

“Mưa tiền thưởng” được cho Murray

với việc toàn thắng cả 5 cuộc đấu ở ATP World Tour Finals năm nay (3 trận vòng bảng, 1 trận bán kết và 1 trận chung kết), Murray đã bỏ túi tổng cộng số tiền thưởng kếch xù lên đến 2.097.000 đô la Mỹ (tương đương hơn 47,3 tỷ đồng).



Bại tướng của Murray, Djokovic cùng chức á quân ở ATP World Tour Finals năm nay cũng nhận có số tiền thưởng đáng kể là một.047.000 đô la Mỹ (hơn 23,6 tỷ đồng).

Thầy Djokovic tiết lộ lý do học sinh bại trận

Marian Vajda, 1 trong các HLV của Novak Djokovic đã mách nhỏ lý do mà anh liên tục vấp ngã trong các giải đấu ở mùa giải năm nay.

Ông cho biết: “Djokovic ko bị khủng hoảng. Cậu đó đã thắng 4 danh hiệu Grand Slam liền kề nhau, điều mà chỉ có Rod Laver đã từng giành có trước đây, trong hai lần khác nhau. Cậu đấy đã dốc hết năng lượng để hoàn thành chiến tích này. Để rồi, ở Paris Masters, Nole đã hoàn toàn kiệt quệ.

Djokovic đang bị bào mòn sự quy tụ. Sau quá đa dạng năm lăn lộn trong làng tennis thế giới, sau quá rộng rãi thành công giành dành suốt thời gian qua, những phản ứng gần đây của Nole chỉ là tự dưng, là điều bình thường mà thôi. Thất bại sớm của ở Olympic Rio de Janeiro trước Juan Martin del Potro đã tác động sâu sắc tới tâm lý của Djokovic, khiến cho cậu ấy ngao ngán tới tận cổ mùa giải năm nay”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll