Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Một số quy tắc khi đánh đôi trong tennis

Chơi tennis từ lâu đã trở thành trò chơi được rất nhiều người tham gia, có đủ thể loại từ đánh đơn đến đánh đôi. Hiện nay, trò chơi đánh đôi trong tennis đang được khá ưa chuộng, vì bạn không phải di chuyển quá nhiều trong khi chơi. Dù vậy, không phải lúc nào các tay vợt cũng dễ dàng dành chiến thắng ở đánh đôi hơn đánh đơn bởi nó còn tùy thuộc khá nhiều vào sự hiểu nhau và chiến thuận các tay vợt sử dụng.


Phân chia vị trí cho từng người chơi khi đánh đôi

– Người nào giỏi hơn nên đứng ở phần sân lợi giao. Đây là khu vực cung ứng nhiều trường hợp ăn điểm nhất.
– Người nào chơi tay trái, nên đứng ở phần sân lợi giao, trừ phi cả hai tay vợt đều giỏi backhand hơn forehand (hiếm nhưng lại vẫn có)
– nếu có ai giỏi đánh phần sân trái hay sân phải, hãy để anh ta / cô ta ở địa điểm sở trường ấy.

Chọn bạn đánh đôi phải phù hợp

phần đông bạn chơi phong trào Tennis ở Việt Nam thích đánh đôi, hội nhóm gần như 100% đánh đôi. Hiếm hoi lắm mới thấy một vài trận đơn trong hội
Một đối tác tập trung 100% tinh thần và sức lực vào trận đấu cùng bạn: không thể nào cứ chơi với một bạn hàng lo ra hoặc họ ko muốn đứng đôi cùng mọi người. bạn k thể nào chơi với một bạn hàng đánh theo cách xem thường đối thủ hoặc cứ đùa giỡn hơi thoái hóa hoặc ko cố gắng v.v…….
Một đối tác tốt đừng đặt tính cá nhân mình vào trận đấu : điều nay cũng dễ lý giải. Tính bản thân mình đặt vào thì hoàn toàn không có sự bắt tay tốt. Mà không bắt tay tốt thì dù cả hai có hay đến ra sao thì cũng có thể vô cùng khó khăn và tạo nên vô số những ức chế.

Chiến thuật đánh đôi

- Nên đánh nhiều đường bóng vào giữa hai đối thủ để họ giành giật, nhường nhau, điều đó khiến họ đưa bóng về phía ta sẽ dễ hơn…
- Nên đánh bóng về phía người có thể chơi yếu hơn
- Trong đánh đôi thì chức năng của người đứng lưới vô cùng hệ trọng, số điểm thắng sẽ tùy thuộc vào người đứng lưới cao hơn.Nếu mọi người đang đứng lưới thì không được ngoái đầu nhìn lại, vì sẽ khó mà phản xạ kịp khi đối thủ tấn công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll