Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Học chơi tennis cơ bản - những điều cần lưu ý

Việc nhiều người cảm thấy bỡ ngỡ khi bắt đầu học chơi Tennis là chuyện dễ hiểu bởi ngoài việc phải học bài bản từng động tác tennis, thì các bạn phải lựa chọn được cho mình một chiếc Vợt Tennis và bộ Quần Áo Tennis sao cho phù hợp nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất trong khi chơi. Khi các bạn làm bất cứ một việc gì thì niềm say mê là một yếu tốt quyết định việc mọi người sẽ đi được đến đâu và có khẳng định đc hay ko. Nếu các bạn có đam mê các bạn sẽ tích cực luyện tập và thấy hứng thú ở trong từng bài học chơi tennis. Từ khâu chọn lựa quần áo tennis, vợt tennis, đến giày tennis cũng đã cho bạn khá nhiều niềm vui rồi.


Tư vấn dinh dưỡng cho người chơi tennis

Như đã nói tennis là môn thể thao vận động rất nhiều nên bạn cần ăn uống hợp lý và đầy đủ dưỡng chất. các bạn cần uống nhiều nhiều nước để bù lại lượng nước đã mất sau khi chơi tennis hạn chế trường hợp co cơ quá mức. Các loại thức ăn giàu Pharmaton, Plusssz, Centrum để nâng cao hoạt động thể lực và phục hồi sức khỏe sau thời giờ hoạt động dài.

Giảm thiểu chấn thương khi chơi tennis

Mọi người cần trang bị những kiến thức cơ bản nhất để có hiểu biết và giảm thiểu những chấn thương cho bản thân, cam kết sức khỏe và tâm lý tiếp tục rèn luyện và nâng cao trình độ. lúc mới học chơi tennis, bạn nên chọn lựa một cây vợt phù hợp, vừa tay, phù hợp độ nặng của cơ thể và sức nắm của đôi tay theo sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm. bạn nên chọn sân tập tennis có độ đàn hồi tốt, không quá nảy…Bạn cũng không nên chơi tennis lúc trời mưa, trời quá nắng hoặc khi bạn không nên khỏe. Bên cạnh đó bạn nên chú ý khởi động thật kỹ để giảm thiểu bị chấn thương. Để hạn chế bị chấn thương gót chân lúc học tennis, lúc nhảy nên đập bóng bạn chú ý tiếp xúc bàn chân xuống trước rồi mới tới gót chân vì nếu tiếp xúc gót chân trước có thể mọi người sẽ bị đứt gót chân. các bạn cũng nên mang theo lót gót chân đầy đủ.
Đối với các dòng chấn thương hay gặp khác như bong gân, trật khớp thì mọi người cũng nên có kiến thức và số điện thoại của bác sĩ đê đc tư vấn lúc cần thiết.

Luyện tập khả năng di chuyển trên sân

bạn có bao giờ tự hỏi các vận động viên chuyên nghiệp đánh bóng trông nhẹ nhàng thế không? Có hai điều giúp họ làm đc điều đó: trước tiên là họ biết điểm bóng rơi ở nơi nào, thứ 2 là họ biết điểm tiếp xúc bóng tốt nhất của mình là ở nơi nào. Để làm được điều ấy đi lại trên sân là hệ trọng nhất, ko chỉ duy chuyển mà cảm nhận với trái bóng cũng cực kỳ quan trọng. không có điều cơ bản, bạn sẽ ko thể chơi đc thể thao. tư nhân ở môn tennis, bạn phải học được cách đánh bóng, trái bóng đi lại ra sao, tiếp xúc bóng thế nào..khi ấy các bạn mới có quyết định đúng đắn để trả bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll