Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Những điều bạn cần biết khi mua vợt tennis

Nếu có được vốn hiểu biết cơ bản và kèm theo một ít vận may, người chơi tennis hoàn toàn có khả năng sở hữu riêng cho mình một cây vợt tennis đã qua sử dụng, vẫn có khả năng vừa đáp ứng được mong muốn dùng vừa ở mức giá thuê phải chăng.


Có cầu ắt sẽ có cung
sở hữu một cây vợt phù hợp là điều kiện tiên quyết đối với người muốn học chơi tennis, nhưng mà việc phải sắm bằng đc một cây vợt mới ko phải khi nào cũng đc khuyến khích.
Hơn nữa, nếu như là một người mới tập chơi, khi động tác còn chưa ổn định và chưa định hình đc phong cách, lối đánh thì sẽ là hết sức tiêu tốn nếu người chơi vội vàng mua vợt chỉ để phục vụ theo sở thích nhất thời.
Anh Nguyễn Hồng Cường (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Tôi cũng mới chỉ tham gia tập luyện tennis trong thời giờ ngắn. Với khả năng hành chính của cá nhân cộng thêm sự tham mưu từ HLV, tôi đã bắt đầu tập luyện bằng một cây vợt cũ đc mua từ một người quen. Tôi cảm thấy khá hài lòng và thoải mái lúc sử dụng cây vợt trong tập luyện cũng như thi đấu.
Cẩn thận với hàng “rởm”
Một cây vợt cũ có thể coi là một sự lựa chọn hợp lý đối với nhiều người chơi mới bắt đầu tập luyện và chưa có điều kiện. Tuy vậy, không phải lúc nào họ cũng may mắn tìm đc cây vợt có “lý lịch” rõ ràng. khá nhiều người nhắm vào tâm lý hám phải chăng của khách hàng để cung ứng những hàng hóa sản phẩm ko đạt chất lượng.
Ông Nguyễn Hoàng Lâm, HLV tennis tại Hà Nội, chia sẻ: “Với kinh nghiệm làm công tác huấn luyện tennis trên dưới 10 năm, tôi cho rằng một cây vợt cũ bảo đảm chất lượng tốt hoàn toàn có khả năng đáp ứng đc mọi mong ước và phù hợp với trình độ của người chơi mà chẳng kém cạnh gì một cây vợt mới. Việc sở hữu ngay một cây vợt chất lượng cao với giá bán rẻ đang là mong ước hết sức lớn đối với những người muốn chơi và mới tập chơi tennis. Nói chung, tâm lý thì ai cũng thích dùng cây vợt nức tiếng và đắt tiền. Thế nhưng, ko phải khi nào người chơi cũng có điều kiện mua về một cây vợt mới chính hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Vì thế, người chơi cũng nên cân nhắc tới chức năng lưa chọn lựa một cây vợt đã qua sử dụng vẫn bảo đảm chất lượng cao mà vừa hợp ví tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll